ปัญญาประดิษฐ์ (AI) จะทำให้เกิดการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4 ได้อย่างไร

แบรนด์และนักการตลาดควรปรับตัวอย่างไร ในยุคที่(อาจจะ)ต้องเอาใจ AI มากกว่าผู้บริโภค

อวสานอาชีพครู เปิดตัว AI ติวเตอร์คนใหม่ แก้ปัญหาโจทย์ได้ รู้ใจคนเรียน

Bluebik แนะเร่งทำ AI Transformation วิเคราะห์ข้อมูลขั้นสูงก้าวสู่ Data-Driven Organization

เข้าใจความหมาย AI มากขึ้นผ่านมุมมอง Microsoft ที่นิยามว่ามันเป็นมากกว่า “ปัญญาประดิษฐ์”