รู้จักประเภทของ Co-Branding เพื่อเสริมแกร่งให้ธุรกิจ

ได้เวลา REBRANDING เดอะมอลล์ฯ ทุ่มงบ 2 หมื่นล้าน ปรับภาพลักษณ์ใหม่ สู่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์

3 แนวทางสร้างแบรนด์ยุคนี้ “ยั่งยืน – มีภูมิคุ้มกันธุรกิจ” และเทรนด์ “Local Economy” สร้างเศรษฐกิจชุมชน

จาก Premazon สู่ Premflix การ Co-branding ครั้งสำคัญระหว่าง Premier League กับ Netflix ตอบโจทย์ทุก Gen รับกระแส Sport Entertainment ยุค 5G

ฉวยโอกาสในวิกฤต สร้างแบรนด์ (Branding) อย่างไรให้ยั่งยืน