การสร้างแบรนด์ภายในองค์กร และความได้เปรียบในการแข่งขัน

การทําแบรนด์ในยุคดิจิทัล

แนวทางการพัฒนาแบรนด์การท่องเที่ยวมหกรรมธุรกิจวัวชน จังหวัดสงขลา, ประเทศไทย

ผลกระทบของบุคลิกภาพแบรนด์องค์กรที่มีต่อคุณค่าแบรนด์ผลิตภัณฑ์นมสดพาสเจอร์ไรซ์พร้อมดื่ม

อิทธิพลทางบุคลิกภาพตราสินค้าที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้า: กรณีศึกษา แบรนด์ปาปาดา จังหวัดขอนแก่น