เทรนด์ ‘พฤติกรรมกลุ่มผู้บริโภค’ ปี 2021 มีอะไรบ้าง และแบรนด์จะใช้สร้างโอกาสทางธุรกิจได้อย่างไร

จำฉันได้หรือเปล่า? เหตุผลของการสร้าง ‘แบรนด์’ ให้มีผลต่อการจดจำ

กรณีศึกษา : “แบรนด์” สร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกค้าในช่วง COVID-19 เพื่อ “ได้ใจ” ระยะยาว

ถอดบทเรียน “สร้างแบรนด์” ยุคโควิดกับ 5 ขั้นปั้น Brand Model ต้องให้ดังและยั่งยืน

Brand Presenter VS Brand Ambassador สองบทบาทนี้ มีอะไรต่างกัน?