7 ทัศนคติ ‘Gen Z ประเทศไทย’ ผู้บริโภคกลุ่มใหญ่ มีพลังเปลี่ยนโลกการตลาด – แบรนด์จะชนะใจอย่างไร

Special Episode ทางออก “แบรนด์ไทย – ธุรกิจท่องเที่ยว” พลิกวิกฤต “COVID-19” เป็นโอกาส เรียนรู้ผ่านโมเดลธุรกิจจีน

เรียนรู้จากกรณีแบรนด์ดังของตะวันตกปรับตัว ไวรัสโควิด-19 ในจีน

รีแบรนด์ไม่ใช่แค่เปลี่ยนชื่อ! เปิดไอเดีย “Unilever Life” กับคอนเซปต์ “The Supporter” สนับสนุนให้คนมีชีวิตที่ดีขึ้น

ในช่วงวิกฤติ COVID-19 ลูกค้าอยากได้อะไรจากแบรนด์?