การรับรู้ภาพลักษณ์ของตราสินค้าประเภทรถยนต์: กรณีศึกษาเปรียบเทียบระหว่างเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น ซี-คลาส และ บีเอ็มดับบลิว รุ่น ซีรี่ย์ 3

การศึกษากลยุทธ์แบรนด์พันธมิตรของแบรนด์ Huawei และ Leica ที่มีผลต่อ co-brand product กรณีศึกษา: Huawei P9

วารสารวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏบุรีรัมย์

วารสารบริหารธุรกิจเทคโนโลยีมหานคร ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 (2016): กรกฎาคม – ธันวาคม 2559 (หน้า 33-60)

วารสาร สนย. ปีที่ 2 ฉบับที่ 8 ประจำเดือนมีนาคม 2555