ภาพลักษณ์ตราสินค้าประเทศไทย ที่เกี่ยวข้องกับภาคส่วนการท่องเที่ยว

คิดจากเคส: ส่องความสำเร็จจากการสื่อสารเพื่อสร้างความสัมพันธ์กับแฟนคลับของ “เป๊กห้างแตก” เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร จากมุมมองการสร้างแบรนด์บุคคล

ความสัมพันธ์ระหว่างบุคลิกภาพผู้บริโภค บุคลิกภาพตราสินค้ากับการรับรู้คุณภาพและความภักดีต่อตราสินค้าของผู้บริโภค

แนวทางการสร้างตราสินค้าสำหรับข้าวไทยที่มีกระบวนการผลิตจากไร่นาขนาดเล็ก

การพัฒนาแผลกลยุทธ์การสร้างแบรนด์สินค้าแฟชั่น ผ้าทอไทลื้อ อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย