วัฒนธรรมองค์กรแบบไหนที่คนเก่งอยากทำงานด้วย การสร้างแบรนด์ที่มีคุณภาพ | ค่านิยมองค์กร |sukitthaitalk

แบรนด์และเอเจนซีต้องฟัง! ทักษะแห่งอนาคตที่นักการตลาดหลังยุคโควิด-19 ต้องมีคืออะไร?

PRADA เรียนไม่ตรงสาย ก็ประสบความสำเร็จระดับโลกได้ | EP.171

จิตวิทยาในการสร้างคุณค่าให้กับแบรนด์

UNIQLO วางขาย MASK ช้ากว่าแบรนด์อื่น แต่ทำไมขายดีจนห้างแตก !? หน้ากากอนามัย AIRism | EP.87