การจัดการเรียนรู้โดยใช้แบบฝึกการเขียนพยัญชนะไทยที่ใช้สีเป็นรหัส เพื่อส่งเสริมความสามารถการเขียนพยัญชนะไทยของนักเรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา ระดับเล็กน้อย โรงเรียนไทยรัฐวิทยา 33 (บ้านทุ่งพร้าว) สังกัด สํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2

การพัฒนาหลักสูตรโค้ดดิ้งโดยใช้กระบวนการโค้ช สำหรับข้าราชการครูโครงการผลิตครูเพื่อพัฒนาท้องถิ่นจังหวัดลำปาง

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเรียนรู้และแนวทางการพัฒนาการเรียนรู้ด้านรหัสทางการแพทย์

From refugee to programmer? A framework for a collaborative coding program for higher education institutions

Blockchain in the accounting, auditing and accountability fields: a bibliometric and coding analysis