Participatory design for ontologies: a case study of an open science ontology for qualitative coding schemas

การบูรณาการโค้ดดิ้งในการจัดเรียนการสอน

การพัฒนาระบบและกลไกการเรียนรู้วิชาวิทยาการคํานวณแบบ “CODING” Model โดยใช้แนวคิดทฤษฎีเชื่อมโยงความรู้เพื่อเสริมสร้างทักษะแห่งอนาคตใหม่ของนักเรียนในศตวรรษที่ 21

การพัฒนาทักษะการจัดการเรียนรู้ด้วยเครื่องมือ CODING สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาเอกชนในจังหวัดร้อยเอ็ดและจังหวัดยโสธร

แนวคิดเชิงคำนวณร่วมกับรูปแบบการเรียนรู้ Coding เพื่อส่งเสริมทักษะการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ