ปัจจัยสนับสนุนที่ทำให้เกิดการบ่มเพาะด้านความคิดสร้างสรรค์ ต่อการเป็นผู้ประกอบการไทย

ผลกระทบของการสนับสนุนการบัญชีดิจิทัลเชิงรุกที่มีต่อความคิดสร้างสรรค์ ของผลิตภัณฑ์สมัยใหม่และความยั่งยืนของบริษัท : หลักฐานเชิงประจักษ์ธุรกิจส่งออกในประเทศไทย

ปัจจัยเชิงสาเหตุที่ส่งผลต่อความคิดสร้างสรรค์ขององค์กรและนวัตกรรม แบบเปิดของร้านอาหารในประเทศไทย

กรอบแนวคิดศักยภาพความคิดสร้างสรรค์เชิงนวัตกรรม: ปัจจัยเชิงสาเหตุและผลลัพธ์

บุคลิกภาพและความคิดสร้างสรรค์ของบุคคล กรณีศึกษาจาก ผู้ประกอบวิชาชีพการออกแบบทางสถาปัตยกรรม