การพัฒนาหลักสูตรเพื่อส่งเสริมการรู้เท่าทันสื่อ สารสนเทศและดิจิทัลแก่นิสิตในรายวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศสําหรับครูประถมศึกษา

เส้นทางการทบทวนวรรณกรรมสู่ความเข้าใจแนวคิดสติและแนวคิดรู้เท่าทันสื่อผ่านมุมมองและแนวคิดตะวันตก

แนวทางการขับเคลื่อนความรู้เท่าทันสื่อสำหรับเด็กและเยาวชนในต่างประเทศและแนวทางสำหรับประเทศไทย

การศึกษาพฤติกรรมการใช้สื่อดิจิทัล และทักษะการรู้เท่าทันดิจิทัลของนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้น

Evaluating Digital Literacy Skills of EFL Thai Students’ Using LINE Chat Application