การวิเคราะห์ต้นทุนทางการตลาดดิจิทัลสําหรับผลิตภัณฑ์ชุมชนโดยวิธีต้นทุนฐานกิจกรรมและการบริหารฐานกิจกรรม

แนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลสําหรับนักท่องเที่ยว 4.0

การสร้างแบรนด์ในการตลาดดิจิทัล

การตลาดดิจิทัลและการยอมรับเทคโนโลยีที่มีผลต่อการเลือกบริโภคอาหารเพื่อสุขภาพของผู้สูงวัยในเขตกรุงเทพมหานคร

ความสัมพันธ์ระหว่างการใช้ดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งและส่วนประสมการตลาดกับความพึงพอใจ ของลูกค้ากรณีศึกษาธุรกิจขายของชําร่วยออนไลน์บางแห่ง กรุงเทพมหานคร