กลยุทธ์การตลาดดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของธนาคารที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้แอปพลิเคชันเคพลัสของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

การสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของผู้บริโภคในจังหวัดราชบุรี

การศึกษาข้อมูลเชิงลึกด้าพฤติกรรมการใช้สื่อดิจิทัลของผู้บริโภค และความเข้าใจส่วผสมทางการตลาดบริการ(7P’s) สำหรับหลักสูตรระยะสั้นด้านทักษาดิจิทัล

ตัวแบบวุฒิภาวะเพื่อการปรับปรุงความสัมพันธ์กับลูกค้าในการจัดการตลาดดิจิทัล

การประยุกต์ใช้ Google Earth สำหรับพัฒนาสื่อโฆษณา:แนะนำเส้นทางสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดจันทบุรีด้วยวิธีการทางการตลาดผ่านสังคมออนไลน์