การจัดการการตลาดแบบองค์รวมยุคใหม# : วิถีการตลาดสําหรับธุรกิจยุคเศรษฐกิจดิจิทัล

การตลาดอัตโนมัติ: เครื่องมือสู่ความสำเร็จในธุรกิจสำหรับนักการตลาดยุคดิจิทัล

การพัฒนาสื่อดิจิทัลในการประชาสัมพันธ์การตลาดของธุรกิจิชุมชนกรณีชุมชนหินตั้ง – บ้านดง อําเภอเมือง จังหวัดนครนายก

ปัจจัยการตลาดแบบดิจิทัล การโฆษณาผ่านสื่อสังคมออนไลน์และความสามารถด้านโลจิสติกส์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านช่องทางพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

“E-Commerce and Social media Trends”