Creative Content คืออะไร สำคัญอย่างไรกับการทำ Content

โควิดทำอะไรไม่ได้! โฆษณาดิจิทัล 2021 ยังโตได้ 8% DAAT สรุปตัวเลขท็อป 10 เม็ดเงินรายสื่อ-ธุรกิจ

สรุป 10 ข้อ ภาพรวมสื่อโฆษณาดิจิทัลแห่งปี จากงาน DAAT Day 2019

สรุปการใช้จ่ายงบฯสื่อโฆษณาดิจิทัล ปี 2563 โตมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 8% และมีแนวโน้มดีขึ้นในปีหน้า

เทรนด์คอนเทนต์วิดีโอยังได้ไปต่อ ยักษ์โซเชียลมีเดียยูทูบ-เฟซบุ๊ก ส่งฟีเจอร์วิดีโอสั้นท้าชน TikTok