สรุปการใช้จ่ายงบฯสื่อโฆษณาดิจิทัล ปี 2563 โตมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ถึง 8% และมีแนวโน้มดีขึ้นในปีหน้า

เทรนด์คอนเทนต์วิดีโอยังได้ไปต่อ ยักษ์โซเชียลมีเดียยูทูบ-เฟซบุ๊ก ส่งฟีเจอร์วิดีโอสั้นท้าชน TikTok

คนไทยบริโภคสื่อเปลี่ยนไปอย่างไรในสถานการณ์โควิด-19

ทิศทางตลาดโฆษณาดิจิทัลปี 2021 ในวันที่สื่อออนไลน์จะไม่ได้เป็นแค่สื่อรองอีกต่อไป

เทรนด์สื่อดิจิทัล “ควบรวม” ให้อยู่รอด