ประสิทธิภาพของสื่อดิจิทัลเพื่อการเล่าเรื่องผ่านภาพที่มีต่อแรงจูงใจของผู้เรียน และความสามารถด้านภาษาอังกฤษ

Digital Photography 2020. Planned Obsolescence and Fujifilm V. Sony

การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat)ของผู้บริโภคในมณฑลเสฉวน

อิทธิพลของสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อความเชื่อมั่น การบอกต่อ ความชอบ และการจดจำแบรนด์ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี

การใช้สื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมสุขภาพ