ไม่ใช่แค่ “เม็ดเงิน” มหาศาล! แต่เทรนด์โฆษณาสื่อดิจิทัล “ขยับ” นักโฆษณา – การตลาดต้องอัพเดท

เม็ดเงินโฆษณาผ่านสื่อดิจิทัลโต 17,000 ล้าน กลุ่มยานยนต์ครองอับดับหนึ่ง

สื่อดิจิทัล พุ่ง 1.5 หมื่นล้าน มอ”ไซค์-อสังหาฯกระจายงบฯไม่อั้น

ปี 2563 เม็ดเงินโฆษณาผ่านสื่อดิจิทัล คาดทะลุ 2.2 หมื่น ลบ.

ครั้งแรก!สดช.สำรวจความรู้เท่าทันสื่อดิจิทัล