การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเข้าสู่ตลาดและการเงินของธุรกิจจำหน่ายรองเท้าสาวประเภทสอง ภายใต้แบรนด์ Preen

การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเข้าสู่ตลาดและการเงินของธุรกิจการผลิตและจำหน่ายสื่อการเรียนรู้สำหรับบุคลลออทิสติก ” Mind shine”

การศึกษาปัจจัยสนับสนุนที่มีต่อผู้ประกอบการฐานนวัตกรรมขนาดกลางและขนาดย่อม ในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีต่อการตัดสินใจของผู้ให้บริการทางการเงินธุรกิจ และนักลงทุนของประเทศไทย

การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเข้าสู่ตลาดและการเงินของธุรกิจ ของธุรกิจผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสมุนไพรจีนสำหรับบำรุงโลหิตและปรับสมดุลฮอร์โมนสำหรับสตรีภายใต้แบรนด์ “Herma Plus”

การศึกษาความเป็นไปได้ทางการเข้าสู่ตลาดและการเงินของธุรกิจ Eats อาหารสำเร็จรูปพร้อมรับประทานเพื่อสุขภาพจาก Signature dish ของร้านอาหารที่มีชื่อเสียง