อนาคตผู้ประกอบการในยุค 4.0

ทิศทางนโยบายภาครัฐต่อการพัฒนาธุรกิจเกิดใหม่ในยุคประเทศไทย 4.0

การวิเคราะห์ศักยภาพการทำกำไรจากการผลิตสินค้าของผู้ประกอบการธุรกิจอาหารฮาลาลประเภทไก่ขนาดเล็กในจังหวัดสงขลา ประเทศไทย และรัฐเคดาห์ ประเทศมาเลเซีย

ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกเป็นเฟรนไชส์เซเว่นอีเลฟเว่น ของผู้ที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศไทย

ผลกระทบของการบริหารความเสี่ยงที่มีผลต่อความสำเร็จในการทำงานของธุรกิจ SMEs ในจังหวัดมุกดาหาร