การศึกษาทัศนคติของผู้ประกอบการเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ (X) และ (Y) ที่มีต่อปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง

การพัฒนาแผนธุรกิจการศึกษาออนไลน์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาภายใต้แบรนด์ “Smart Class”

แผนธุรกิจ Book gallery และร้านหนังสือแฮมเล็ตแอนด์คอมพานี

แผนธุรกิจการพัฒนาผลิตภัณฑ์บรรเทาอาการนอนกรน

การศึกษาความเป็นไปได้ในการเข้าสู่ตลาดของธุรกิจ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากธรรมชาติเพื่อการแต่งหน้าอย่างปลอดภัย สำหรับเด็ก 7-12 ปี ภายใต้ตราสินค้า “Cosmildy”