แผนธุรกิจกลยุทธ์และแผนการเข้าสู่ตลาดของผลิตภัณฑ์สุขอนามัยสำหรับผู้ออกกำลังกาย Axtiv

การปรับปรุงโครงสร้างธุรกิจและกลยุทธ์ของผู้ประกอบการ SME บริษัท อินเตอร์เนชันแนล มารีน แอนด์ คาร์โก เซอร์เวย์เยอร์ จำกัด

การศึกษาปัจจัยอุปสรรคที่มีต่อผู้ประกอบการฐานนวัตกรรมขนาดกลางและขนาดย่อมในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีต่อการตัดสินใจของผู้ให้บริการทางการเงินธุรกิจและนักลงทุนของประเทศไทย

การศึกษาคุณลักษณะ ปัจจัยความสำเร็จ และอุปสรรคของรูปแบบกลยุทธ์การแบ่งปันเชิงเศรษฐกิจ (Sharing Economy) ในมิติของการสนับสนุนระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจนวัตกรรมดิจิตอลที่มีผู้ประกอบการเริ่มต้นใหม่ของประเทศไทย

ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจที่จะเป็นผู้ประกอบการของนักศึกษาปริญญาโท วิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล