ระบบการสื่อสารทางการเงินด้วยแนวคิดเชิงเกม เพื่อส่งเสริมความตั้งมั่นในเป้าหมายของนักลงทุนรายย่อย

แรงจูงใจของผู้ชมอีสปอร์ตที่ส่งผลต่อการติดเกม

การโฆษณาผ่านเกมเพื่อสื่อสารตราสินค้าในยุคดิจิทัล

การเปรียบเทียบจิตลักษณะของนักศึกษาระดับมหาวิทยาลัยและปัจจัยเชิงสาเหตุที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการเล่นเกมออนไลน์บนสมาร์ตโฟนในประเทศไทย

อิทธิพลของคุณลักษณะเกมออนไลน์เผ่าพันธุ์ตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปากที่มีต่อความตั้งใจซื้อ