เปิดใหม่ก็ไม่เหมือนเดิม New normal ของธุรกิจร้านอาหาร-ค้าปลีก หลังวิกฤติโควิด-19

ธุรกิจอาหารหลังโควิด-19 โอกาสแจ้งเกิดของ ‘แบรนด์ใหม่’

7 Social media marketing สำหรับธุรกิจร้านอาหาร

ธุรกิจ ‘Cloud kitchen’ สหรัฐฯ สดใส: เกิดการจ้างงาน 1 พันคน เตรียมพลิกร้านอาหารร้างเป็น ‘ฟู้ดดิลิเวอรี่’

Luk Hostel กับวันที่ต้องปรับตัวเอง เมื่อที่พักแบบ ‘ร่วมห้อง’ เป็นสิ่งต้องห้ามในยุคโควิด-19