ชาบู บุฟเฟต์ ขายดีแค่ไหน และอะไรคือกลยุทธ์ที่สำคัญในธุรกิจนี้

โปรตีนทางเลือก : 3.5 หมื่นล้านดอลลาร์ ไม่ได้เป็นแค่กระแส แต่คือ Future Food ที่น่าจับตา

ทำไม Robinhood แอปสั่งอาหารถึงยึดหัวหาดร้านเล็ก

(สรุปโอกาสและความท้าทาย) เมื่อตลาดกรุงเทพฯ แข่งเดือด Food Panda ต้องไปร้านอาหารเล็ก และทุกจังหวัด

เปรียบเทียบโมเดลธุรกิจ Food Delivery แพลตฟอร์มไหนที่เหมาะกับ “ร้าน” เรา