ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีความสัมพันธ์ต่อการใช้บริการร้านอาหารบุฟเฟต์ของผู้บริโภคในเขตอำเภอเมืองจังหวัดเชียงใหม่ = The service marketing mix that correlates to the consumption of consumers at buffet restaurant in Muang District, Chiangmai Province

การศึกษาความแตกต่างปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดระหว่างกลุ่มผู้ซื้อเครื่องสำอางผ่านช่องทางออนไลน์และกลุ่มผู้ซื้อเครื่องสำอางผ่านช่องทางออฟไลน์ในเขตกรงุ เทพมหานคร

กลยุทธ์การตลาดและการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจผลิตจําหน่ายเครื่องดื่มชาเขียว: กรณีศึกษา บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จํากัด (มหาชน)

กลยุทธ์ทางการตลาดของธุรกิจคอนโดมิเนียมในเขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา

กลยุทธ์ทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจกลับมาใช้บริการโรงแรม Boutique ซ้ำ ในอําเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี