การสร้างแบบวัดการคิดอย่างมีวิจารณญาณ สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลายในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาในจังหวัดพิษณุโลก

การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ ด้วยการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับด้านในวิชาสังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3

อ่านให้ฟัง 112 : Critical Thinking คืออะไร ? สำคัญแค่ไหนในยุคปัจจุบัน

ฝึกคิดให้เป็นกระบวนการ เพื่อพัฒนากระบวนการคิดอย่างมี วิจารณญาณ | Critical Thinking | Series_การคิดอย่างมีวิจารณญาณ

กลยุทธ์ในการพัฒนาการคิดอย่างมีวิจารณญาณ | Critical Thinking | Series_การคิดอย่างมีวิจารณญาณ