ประสิทธิผลของโปรแกรมการสอนเพื่อพัฒนาทักษะการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ในนักศึกษาพยาบาล

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณของอาจารย์ที่มีต่อนักศึกษา

การพัฒนาทักษะการคิดวิเคราะห์ในการจัดการการเรียนรู้ดิจิทัล

แนวทางการประยุกต์ใช้อินเทอร์เน็ตมีมในการจัดการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะการคิดเชิงวิพากษ์ของผู้เรียน

กรอบโครงความคิดเชิงวิพากษ์:กรอบวิเคราะห์ใหม่ในการศึกษาขบวนการทางสังคม