Using Ideation Discussion Activities in Design Thinking to Develop EFL Students’ Speaking and Critical Thinking Abilities

การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐานร่วมกับสื่อสังคมออนไลน์ เพื่อส่งเสริมการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษเพื่อการคิดวิเคราะห์โดยใช้นิทานอีสปสำหรับผู้เรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศ

สอนอย่างไรให้ผู้เรียนเกิดการคิดอย่างมีวิจารณญาณ

การเปรียบเทียบการคิดอย่างมีวิจารณญาณและศึกษาแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ของนักเรียน ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยใช้การจัดการเรียนรู้โดยใช้เกมเป็นฐาน วิชาวิทยาศาสตร์