Growing Writers: The Connection of Growth Mindset Instructional Strategies and Upper Elementary Students’ Writing Processes

The Impact a Growth Mindset Professional Development Has on the Perceptions and Academic Achievement of Fourth Grade Students in Reading in a Rural District

ความสัมพันธ์ระหว่างการควบคุมในงานและความพึงพอใจในงาน โดยมีรูปแบบการเผชิญปัญหาเป็นตัวแปรส่งผ่านและกรอบความคิดแบบยึดติด-เติบโตเป็นตัวแปรกำกับ

กระบวนการปรับเปลี่ยนชุดความคิดเชิงพุทธ

การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ STEM เพื่อส่งเสริมกรอบแนวคิดเติบโตและความสามารถในการแก้ปัญหาสำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น