รูปแบบเครือข่ายการเรียนรู้ส่วนบุคคลที่ใช้การชี้แนะทางปัญญาเพื่อส่งเสริมกรอบความคิดแบบเติบโตในการพัฒนาความสามารถด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีสารสนเทศทางการศึกษา

กรอบความคิด (mindset) กับผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงาน กรณีศึกษา บุคลากรสายสนับสนุนภายใต้สำนักงานมหาวิทยาลัย จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

The effect of a growth mindset intervention on underprivileged students’ English intelligence mindset and academic resilience with perceived English teacher support as a moderator

Growth Mindset ตอน : เลิกเรียกตัวเองว่าช่าง

|Growth Mindset| |ระบบคิดแบบก้าวหน้า|