การพัฒนาการจัดการเรียนรู้เชิงรุกแบบบูรณาการบนห้องเรียนเสมือนจริงเพื่อส่งเสริมวิธีคิดแบบเติบโตและผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง จิตวิทยาการเรียนรู้ของนักศึกษาระดับปริญญาตรี

กรอบวิธีคิดในการทำงาน ความสุข และความทุ่มเทในการทำงาน ของบุคลากรในภาคการศึกษาระดับอุดมศึกษา

ความต้องการจําเป็นในการพัฒนากรอบความคิดแบบเติบโตของครูในโรงเรียนสังกัดสํานักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอุดรธานี เขต 3

แพลตฟอร์มดิจิตอลในการพัฒนากรอบความคิดแบบเติบโตและการคาดการณ์ของตนเองที่ส่งผลให้เกิดขึ้นจริง เพื่อส่งเสริมการรับรู้ความสามารถของตนเองของนักศึกษาสหกิจศึกษา

ความต้องการจำเป็นในการพัฒนากรอบความคิดแบบเติบโตของครู = NEEDS FOR ENHANCING TEACHERS’ GROWTH MINDSET