เหตุใด story หรือเรื่องเล่า จึงเชื่อมต่อแบรนด์กับมนุษย์ได้

“กล้าทำด้วยใจ…เพื่อคุณ” Storytelling ที่ถ่ายทอดโมเมนท์สุดซึ้งในยามวิกฤต จากทิพยประกันภัย

ต้องทำอย่างไรเมื่อ Storytelling กำลังกลายพันธุ์ สถานการณ์นี้ Creativity แบบไหนถึงรอด – ปัง

‘Storytelling’ กลยุทธ์เก่าแต่ยังเก๋า! ธุรกิจยังนิยมใช้กระตุ้น Branding – Marketing สร้างความแตกต่างจากคู่แข่ง

เคล็ด(ไม่)ลับฉบับ Story Telling นำพาธุรกิจฝ่าภัยวิกฤตCOVID-19