THE IMPORTANCE OF DIGITAL MARKETING FOR ASEAN BUSINESSES IN 2015

กลยุทธ์การทำการตลาดบนดิจิทัลสำหรับประกันภัยการเดินทาง กรณีศึกษาบริษัท นิวแฮมพ์เชอร์อินชัวร์รันส์

การจัดการการตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อรถยนต์นั่งส่วนบุคคลในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

การศึกษารูปแบบของการตลาดดิจิทัล (Digital marketing) ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

การตลาดดิจิทัลที่ส่งผลต่อความพึงพอใจและความภักดีของลูกค้า