รูปแบบการพัฒนามหาวิทยาลัยในประเทศไทยเพื่อสนับสนุนการสร้างผู้ประกอบการ กรณีศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี

แนวทางการพัฒนาประสิทธิผลของบริษัทนำเที่ยวขนาดกลางและขนาดย่อมด้วยการเสริมสร้างความเป็นผู้ประกอบการ

กลยุทธ์การตลาด และการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจค้าปลีกกรณีศึกษาบริษัททิพย์ พัฒนอาร์เขต จำกัด:ศูนย์การค้าพันธุ์ทิพย์พลาซ่า สาขาประตูน้ำ

พฤติกรรมของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ไทยต่อการทําพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce)

กลยุทธ์การตลาดเพื่อการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในจังหวัดเชียงใหม่