การเปิดรับสื่อ ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้งานของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อบริการโอนเงินและรับโอนเงินแบบใหม่ “พร้อมเพย์-PromptPay”

การยอมรับเทคโนโลยีทางการเงิน: กรณีศึกษา เทคโนโลยีพร้อมเพย์

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้บริการพร้อมเพย์ (PromptPay) ของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของโครงการ“พร้อมเพย์-PromptPay”

การวิเคราะห์ทางการเงินของอุตสาหกรรมหนังสือพิมพ์รายวัน ในเขตกรุงเทพมหานคร