กลยุทธ์การพัฒนาตลาดของสถานที่จัดงานสำหรับอุตสาหกรรมไมซ์ในยุคปกติใหม่

การพัฒนาที่ยั่งยืนของอุตสาหกรรมไมซ์ในพื้นที่ตามแผนยุทธศาสตร์การค้ากลุ่มจังหวัดภาคกลางตอนล่าง 1 ภายใต้กระบวนการจัดการโซ่อุปทานโดยอาศัยข้อมูลมหัต

การวิเคราะห์องค์ประกอบส่วนประสมทางการตลาดและตัวชี้วัด ที่ส่งผลต่อความสำเร็จของอุตสาหกรรมไมซ์ไทย

ความพร้อมของพื้นที่เชิงเกษตร ประเภทไม้ดอกและไม้ประดับ สำหรับนักเดินทางกลุ่มไมซ์ จังหวัดอุดรธานี

ศักยภาพและความพร้อม: การเป็นจุดหมายปลายทางสำหรับอุตสาหกรรมไมซ์ของประเทศไทย