ปั้น ‘น้ำ’ เป็น ‘หนัง’ กับงานเบื้องหลังของ The Shape of Water

ไวรัส COVID-19 กำลังทำลายธุรกิจภาพยนตร์?

Major 5.0 ไม่ใช่แค่ขายตั๋วหนัง–ขายโฆษณา–ขายป๊อปคอร์น แต่ต้อง Tollywood ด้วย

“ซีเจ เมเจอร์” เปิด 3 คีย์ซักเซสพัฒนาอีโคซิสเท็มวงการภาพยนตร์ ทุ่ม 100 ล้าน ส่งหนัง 3 เรื่องลงจอปีนี้ หวังรายได้หรู 300 ล้าน

ต้องคุ้มค่าตั๋ว! บิสสิเนสโมเดล “หนังไทย” ดึงพันธมิตรทุกธุรกิจ “ลงขัน” สร้างหนัง ลดเสี่ยง-เงินลงทุนเพิ่ม ประเดิมด้วย “โปรเม อัจฉริยะ/ต้อง/สร้าง”