โมเดลธุรกิจ O2O เขย่าธุรกิจ “ร้านอาหาร” ในประเทศจีน

วิกฤตนี้ต้องรอด!! จับตาการพลิกเกมครั้งใหญ่ของธุรกิจ ‘ร้านอาหาร’ เมื่อโดน COVID-19 มาดิสรัปอย่างแรง

2020 ปีแห่งความท้าทาย “ธุรกิจร้านอาหาร” รายกลาง-เล็กจะแข่งได้ต้องเพิ่มช่องทางเข้าถึง-แตกต่าง-ยืดหยุ่น

3 กลยุทธ์ ‘ธุรกิจขนส่งพัสดุ’ รับมือสงครามราคา ปริมาณส่ง 4 ล้านชิ้นต่อวัน มูลค่า 6.6 หมื่นล้าน

9 สิ่งที่ควรรู้ ถ้าต้องทำธุรกิจกับทัวร์จีน