ถอดบทเรียน ธุรกิจร้านอาหารยุคใหม่ ‘ปรับอย่างไรให้รอด! เปลี่ยนอย่างไรให้เปรี้ยง!’

เพราะตลาดยังมีช่องให้เติบโต Red Sun รีแบรนด์และขอสู้ศึกตลาดร้านอาหารเกาหลี 2 พันล้าน

กลยุทธ์ Sizzler ปี 63 กับร้านแบบใหม่ไซส์เล็กบน BTS และการนำสเต๊กเนื้อเทียมมาขาย

ปี 2563 ตลาดร้านอาหารโต แต่เจอศึกรอบด้าน

จำลอง 3 เคสแย่สุด “ท่องเที่ยว” ฝันสลาย สูญหมื่นล้าน เซ่นพิษ “ไวรัสโคโรนา”