ธุรกิจแอปฯ Food Delivery มีคนสั่งมากมาย แต่ทำไมถึงยังไม่คืนทุนกันสักที?

‘รักษาคุณภาพและใส่ใจลูกค้า’ คาถารอดทุกวิกฤต จากประสบการณ์พ่อลูก ‘ร้านหมูแดงสีมรกต’

ชาบู บุฟเฟต์ ขายดีแค่ไหน และอะไรคือกลยุทธ์ที่สำคัญในธุรกิจนี้

โปรตีนทางเลือก : 3.5 หมื่นล้านดอลลาร์ ไม่ได้เป็นแค่กระแส แต่คือ Future Food ที่น่าจับตา

ทำไม Robinhood แอปสั่งอาหารถึงยึดหัวหาดร้านเล็ก