ทางเลือกที่เปลี่ยนชีวิตมาสู่ความพอดี ของคมกฤช ตระกูลทิวากร แห่ง ๑4๑ Social Enterprise

อลิสรา ศิวยาธร แห่งโรงแรมศิวาเทล กรุงเทพ เมื่อ Sustainable ไม่ใช่แค่การสร้างแบรนด์ แต่เป็นการสร้างคุณค่า

ค้นหาตัวตนของผู้บริโภคยั่งยืนครั้งแรกในโลก ใน Thai Sustainable Consumer Persona Workshop

ความยั่งยืนไม่ใช่กระแส แต่เป็นเรื่องที่แบรนด์ต้องพูดจริงทำจริง

ผลกระทบ SDGs จากวิกฤติโควิด-19และมาตรการรับมือหลังการระบาด