กลยุทธ์ออกแบบสินค้าสำหรับตลาดคนสูงวัย ต้องเน้นคุณสมบัติและความสวยหรู

Product design ^_^: หลักการออกแบบผลิตภัณฑ์

ภาวิษา มีศรีนนท์ Artrepreneur ผู้ สร้างแบรนด์ PABAJA ให้จดจำ ด้วยใจ & ลายเส้นอันวิจิตร

ภาพจำ สลัมคลองเตย กำลังเปลี่ยนไป ด้วยงานฝีมือทำด้วยใจ ‘FEEMUE KLONG TOEY’

กรณีศึกษา : การใช้เทคโนโลยี 3D ในวิกฤต COVID เพื่อปกป้องชีวิต ช่วยธุรกิจสตาร์ทอัพ และอุตสาหกรรมการผลิตให้ก้าวต่อ