Title
มองเกม “เมเจอร์ 5.0” กับโจทย์ใหญ่ไม่ให้อุตสาหกรรมโรงหนังถูก DisruptWebsite/Blog
ความท้าทาย “GDH – นาดาว” สร้างโมเดลธุรกิจโตอย่างยั่งยืน ต้องเป็นมากกว่าผู้ผลิตหนัง-ซีรีส์-ดูแลศิลปินWebsite/Blog
คอลัมน์ เล่าเรื่องหนัง : เมื่อ ‘โควิด-19’ เร่งจังหวะเปลี่ยนผ่านขนบใหม่ให้ ‘โลกภาพยนตร์’Website/Blog
วิสัยทัศน์ 25 ปี Major ทำอย่างไรก็ไม่ถูกดิสรัป ถ้ายังสร้าง ‘ความสุข’ ได้ พร้อม 3 เสาหลัก ขับเคลื่อนธุรกิจโต 2 เท่าWebsite/Blog
โควิด – 19 กับทางรอดของ “มู่หลาน” และอวสานโรงหนัง !!???Website/Blog
วิกฤตการณ์ Covid-19 อาจเปลี่ยนโฉมหน้าธุรกิจภาพยนตร์ไปตลอดกาลWebsite/Blog
สะท้อนอุตฯ ‘หนังไทย’ ผ่านมุมมองบิ๊กบอกสเมเจอร์ฯ ‘วิชา พูลวรลักษณ์’Website/Blog
เรียนรู้ Business Model ของ“เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์” สัมพันธ์อย่างไรกับการสร้างโอกาสเติบโตในต่างจังหวัดWebsite/Blog
Cinema 4.0 ศึกของ 3 ก๊กWebsite/Blog
ส่วนผสมใหม่ “เมเจอร์” ดึงคนดูติดจอ…เปิดโรงไม่หยุดWebsite/Blog
คุยกับ โปรดิวเซอร์, ผู้กำกับ, นักแสดงนำ ‘10 Years Thailand’ หนังไทยไปคานส์เรื่องล่าสุดWebsite/Blog
10 อันดับ “หนังไทย” ทำรายได้สูงสุด ปี 2562Website/Blog
หนังไทยจากเรื่องละ 10 ล้านบาท มาเป็น 44 ล้านบาทได้อย่างไร?Website/Blog
หนังไทยดีดียังมี!! 10 อันดับภาพยนตร์ไทย ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลWebsite/Blog
[THAILAND BOX OFFICE] 10 อันดับหนังไทยทำเงินสูงสุด ประจำปี 2561Website/Blog
10 ผลงานกำกับที่ดีที่สุดของสตีเวน สปิลเบิร์กWebsite/Blog
คนมองหนัง | เมื่อ “ผู้กำกับฯ ไทย” ไปทำหนัง “สุนัข” ที่เมืองจีนWebsite/Blog
ท้องฟ้า ดวงดาว และแสงแฟลร์ 5 เอกลักษณ์ในอนิเมชั่นของ ‘ชินไค มาโคโตะ’Website/Blog
หลังเลนส์กล้องฟิล์มของ สอง-สยมภู มุกดีพร้อม ผู้กำกับภาพชาวไทย แห่ง Call Me by Your NameWebsite/Blog
ART by Film Directors เมื่อผู้กํากับริทําศิลป์Website/Blog