Title
ภาพยนตร์กับทฤษฎีแห่งความบันเทิงArticle
การบริหารการผลิตภาพยนตร์ต้นทุนต่ำArticle
Video Streaming: บริบทของภาพยนตร์ออนไลน์ ในวัฒนธรรม (ดิจิทัล) ศึกษาArticle
Digital Photography 2020. Planned Obsolescence and Fujifilm V. SonyVideo/Clip/Podcast
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการผ่านสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้แอพพลิเคชั่นวีแชท (WeChat)ของผู้บริโภคในมณฑลเสฉวนArticle
อิทธิพลของสื่อดิจิทัลที่มีผลต่อความเชื่อมั่น การบอกต่อ ความชอบ และการจดจำแบรนด์ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรีArticle
การใช้สื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมสุขภาพArticle
พฤติกรรมการใช้ ความพึงพอใจและการใช้ประโยชน์จากสื่อดิจิทัล ของขาวภูไทArticle
พฤติกรรมและปัจจัยด้านสื่อดิจิทัลทางการตลาดที่มีผลต่อการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมของนักท่องเที่ยวในเขตพื้นที่สวนดุสิตArticle
การบริหารเชิงนวัตกรรมการเรียนรู้ของผู้บริหารในศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในเขตจังหวัดกําแพงเพชรเพื่อส่งเสริมให้ครูใช้สื่อดิจิทัลArticle
นวัตกรรมสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนวิถีแห่งความยั่งยืนของชุมชนบ้านโคกประดู่ ตำบลมหาโพธิ อำเภอสระโบสถ์ จังหวัดลพบุรีArticle
พลวัตของสื่อทางเลือกในยุคดิจิทัลกับการเป็นสื่อสันติภาพในจังหวัดชายแดนใต้Article
การเปิดรับข้อมูล การเลือกรับสื่อ และการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคผ่านช่องทางสื่อดิจิทัลที่มีต่อธุรกิจเสื้อผ้าแฟชั่นไทยArticle
ความคิดสร้างสรรค์ในสื่อดิจิทัลของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ที่ส่งผลต่อแรงจูงใจในการทำประกันภัยรถยนต์ภาคสมัครใจของประชาชนในเขตจังหวัดยโสธรArticle
การพัฒนาสื่อดิจิทัลประชาสัมพันธ์กิจกรรมของชุมชนกาดวิถีชุมชนคูบัว วัดโขลงสุวรรณคิรี จังหวัดราชบุรีArticle
การจัดทําสื่อการเรียนรู้สําหรับเด็กประเภทหนังสือนิทานภาพ เรียนรู้ผลเสียจากการใช้สื่อดิจิทัลมากเกินไปArticle
Digitally Depressed: The Effects of Digital Media Usage in regard to Depression and Approaches for Alleviation for Individuals and the SocietyArticle
ผลการใช้สื่อดิจิทัลประกอบการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐานในรายวิชาฟิสิกส์สำหรับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5Article
แนวทางการคิดสร้างสรรค์โฆษณาในสื่อดิจิทัลArticle
การศึกษาความผิดพลาดในสื่อดิจิตอลเพื่อการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะArticle