Title
การใช้งานและความเสี่ยงจากใช้สื่อดิจิทัลของนักเรียนมัธยมArticle
การสร้างสรรค์ศิลปะภาพถ่ายดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการขายสินค้าแฟชั่นผ่านเฟสบุ๊Article
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบผสมผสานในวิชาการถ่ายภาพดิจิทัลArticle
การบริหารการจัดเก็บค่าลิขสิทธิ์ของงานวรรณกรรมบนสื่อดิจิทัลArticle
ครีเอทีฟคอมมอนส์กับสื่อดิจิทัลArticle
การใช้สื่อดิจิทัลและความเป็นพลเมืองบนสื่อดิจิทัลของนักเรียนมัธยมศึกษาในประเทศไทยArticle
การออกแบบอินโฟกราฟิกแอนิเมชันเพื่อการเรียนการสอน = Infographic Animation DesignforInstructionArticle
การสื่อสารแบบดิจิทัลเพื่องานศิลปะออนไลน์ = Communication Art Through Digital Media PlatformArticle
ข่าวในยุคสื่อดิจิทัล = News in Digital Media EraArticle
ลักษณะของสื่อดิจิทัลบนเฟซบุ๊กที่มีผลต่อการรับรู้ภาพลักษณ์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ = DIGITAL MEDIA CHARACTERISTICS ON FACEBOOK AFFECTING ON IMAGE PERCEPTION OF THE ROYAL THAI POLICEArticle
กลไกการเปรียบเทียบประสิทธิภาพของสื่อดิจิทัลต่อความสนใจของผู้บริโภค = The Mechanism of Efficiency Comparison for Digital Media EngagementArticle
การใช้สื่อดิจิทัลด้านการท่องเที่ยวของกลุ่มดิจิทัลเนทีฟไทยArticle
นวัตกรรมสื่อดิจิทัลใหม่สำหรับนิเทศศาสตร์Article
เทคนิคถ่ายภาพให้สวยด้วยกล้องดิจิตอลArticle
เทคโนโลยีดิจิทัลกับการถ่ายภาพArticle
การบริหารจัดการสื่อดิจิทัลเพื่อเด็กปฐมวัยThesis/Dissertations
พฤติกรรมการใช้สื่อออนไลน์ในการเข้าถึงข้อมูลด้านศัลยกรรมความงามของผู้บริโภคThesis/Dissertations
พฤติกรรมการใช้สื่อดิจิทัลของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
Digital Photography 2020. Planned Obsolescence and Fujifilm V. SonyVideo/Clip/Podcast
ถอดบทเรียน “ธุรกิจสื่อดิจิทัล และแบรนด์ทั่วโลก” เรียนรู้อะไรจาก COVID-19Video/Clip/Podcast