Skip to the content
Online Resource
Library @ Learning Space
Menu
Home
online resource
Help
Title
Category
Sub category
Authors
Date
อิทธิพลของการสร้างแบรนด์และคุณค่าของแบรนด์ผู้ประกอบการที่มีต่อการเลือกงานของผู้ที่กำลังหางานทำ
Branding
Article
นุจรี สุพัฒน์
2021-02-17
การสร้างคุณค่าแบรนด์สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล
Branding
Article
บัณฑิต รัตนไตร, ศศิร์รัช สายขุน
2021-02-17
การรับรู้คุณค่าตราสินค้าและพฤติกรรมที่มีต่อสายการบินต้นทุนต่ำของผู้โดยสารชาวไทย : กรณีศึกษาสายการบินไทยแอร์เอเชีย
Branding
Thesis/Dissertations
นิรัชยา เลิศเรืองฤทธิ์
2021-02-17
แผนธุรกิจแบรนด์กระเป๋า Cottell
Branding
Thesis/Dissertations
เมธา เสนาธิบดี
2021-02-17
คุณค่าตราสินค้าที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อโทรศัพท์มือถือไอโฟนของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร
Branding
Thesis/Dissertations
นัทธมน หมทอง
2021-02-17
รูปแบบคุณค่าตราสินค้าที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางในประเทศไทย
Branding
Thesis/Dissertations
วัชราภรณ์ ตั้งประดิษฐ์
2021-02-17
การพัฒนาตัวบ่งชี้ความสำเร็จในการบริหารแบรนด์ของมหาวิทยาลัยไทย
Branding
Thesis/Dissertations
ธนาทร เจียรกุล
2021-02-17
ทัศนคติต่อแบรนด์และส่วนผสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าแบรนด์สากลของผู้บริโภคชาวไทย กรณีร้านอาหาร/ขนมหวานแบรนด์สากล
Branding
Thesis/Dissertations
ณัฐพงษ์ เคียงกิติวรรณ
2021-02-17
อิทธิพลของแบรนด์แฟชั่นหรูต่อการพัฒนาโครงการและรูปแบบสถาปัตยกรรมศูนย์การค้า
Branding
Thesis/Dissertations
ภัททิยา หวังนิเวศน์กุล
2021-02-17
กลยุทธ์การสร้างคุณค่าแบรนด์สโมสรฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Branding
Article
พอดี สุขพันธ์, เริ่ม ใสแจ่ม
2021-02-17
การสร้างคุณค่าตราสินค้าและกระบวนการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ผลไม้แปรรูปของผู้บริโภค ที่ซื้อสินค้าจากร้านสะดวกซื้อในเขตกรุงเทพมหานคร
Branding
Article
กานต์ เชาวน์นิรัติศัย
2021-02-17
ปัจจัยการสร้างแบรนด์ที่ส่งผลต่อการเกิดแบรนด์ของโรงเรียนเอกชนในกลุ่มภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนกลาง (ร้อยแก่นสารสินธุ์)
Branding
Article
อภิสิทธิ์ ฤทธิ์ประดิษฐ์, กนกอร สมปราชญ์
2021-02-17
นวัตกรรมการสร้างแบรนด์บุคคล เพื่อลดข้อเสียเปรียบของธุรกิจขนาดเล็กอาหารแปรรูปเพื่อเข้าสู่ตลาดอาเซียน
Branding
Article
ณชจันทร์ ภูริวรางคกูล
2021-02-17
กระบวนการสร้างแบรนด์ “กรีนบัส” ของบริษัท ชัยพัฒนาขนส่งเชียงใหม่ จํากัด
Branding
Article
โสภา เขียวสุข, วิทยา ดำรงเกียรติศักดิ์
2021-02-17
แบรนด์ดิ้งและรีแบรนด์ดิ้ง : จากประสบการณ์นักสร้างแบรนด์
Branding
Article
บุญอยู่ ขอพรประเสริฐ
2021-02-17
การเปิดรับตราสินค้า การสื่อสารแบบปากต่อปากทางอิเล็กทรอนิกส์ และความพึงพอใจของลูกค้าผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่มีผลต่อความเชื่อถือสินค้าไพรเวทแบรนด์
Branding
Article
อำพล นววงศ์เสถียร
2021-02-17
กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ของวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)ที่ประสบความสำเร็จ
Branding
Article
นันทรัตน์ อรรถยากร, วิไลภรณ์ จิรวัฒนเศรษฐ์
2021-02-17
THE IMPACT OF STORYTELLING ON LUXURY VALUE PERCEPTION OF A BRAND GOYARD CASE STUDY
Branding
Article
Namoan Jirawongsy
2021-02-17
KEY CULTURAL ELEMENTS INFLUENCING THE SOUTH KOREA’S NATION-BRAND PREFERENCE IN BANGKOK
Branding
Article
Paweenawach Srisurin
2021-02-17
The Key Success of Company Branding Through Employees
Branding
Article
Tanya Supornpraditchai
2021-02-17
Page 1,170 of 1,616
« First
«
...
10
20
30
...
1,168
1,169
1,170
1,171
1,172
...
1,180
1,190
1,200
...
»
Last »