Title
Content Marketing InstituteE-Resources
การส่งเสริมการตลาดด้วยดิจิทัลคอมเมิร์ชของผลิตภัณฑ์ใน่ชุมชนอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่Thesis/Dissertations
การสื่อสารการตลาดแบบผสมผสานของร้านอาหารไทยในกรุงโตเกียวThesis/Dissertations
กลยุทธ์การสื่อสารด้านการตลาดผ่านสื่อสังคมออนไลน์ (Social media) ของธุรกิจอาคารชุดกรณีศึกษา บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)Thesis/Dissertations
ผลกระทบของการได้รับอิทธิพลทางจิตวิทยาของผู้บริโภค และ การสื่อสารทางการตลาดแบบได้รับการสนับสนุนของผู้มีอิทธิพลออนไลน์ที่มีต่อการตอบสนองต่อการสื่อสารทางการตลาดของผู้บริโภคThesis/Dissertations
กลยุทธ์และแนวทางการพัฒนาการสื่อสารการตลาดออนไลน์เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวThesis/Dissertations
การบูรณาการตลาดดิจิทัลเพื่อส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP) อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่Thesis/Dissertations
ดิจิทัลสื่อสารการตลาดThesis/Dissertations
ประสิทธิผลของการสื่อสารการตลาดแบบดิจิทัลของผลิตภัณฑ์ของใช้ส่วนตัว บนเฟซบุ๊กแฟนเพจThesis/Dissertations
ปัจจัยที่มีผลต่อการซื้อสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลThesis/Dissertations
กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดออนไลน์และการสร้างมูลค่าเพิ่มของธุรกิจผลิตภัณฑ์เวชสำอางThesis/Dissertations
Digital Marketing StrategyE-Book
A step-by-step guide to modern digital marketingE-Book
50 shades of digital marketingE-Book
Big book of bigital marketingE-Book
8 เหตุผลทำไมร้านอาหารและร้านกาแฟจึงจำเป็นต้องทำตลาดบนช่องทางออนไลน์?Website/Blog
5 เหตุผลทำไมขายของออนไลน์ไม่ได้ผลWebsite/Blog
7 วิธีทำตลาดออนไลน์ยังไงให้ขายดี?Website/Blog
10 เครื่องมือ Digital Marketing สำหรับการเริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ ปี 2020Website/Blog
Social Media ที่จำเป็นในการตลาดออนไลน์ ยุคนี้ มีอะไรบ้าง อย่างไรWebsite/Blog