Title
ความตั้งใจที่จะใช้บริการพร้อมเพย์Thesis/Dissertations
การออกแบบอินโฟกราฟิกแอนิเมชันเพื่อการเรียนการสอนArticle
การเปิดรับสื่อ ความรู้ ทัศนคติ และพฤติกรรมการใช้งานของประชาชนในเขตกรุงเทพมหานครที่มีต่อบริการโอนเงินและรับโอนเงินแบบใหม่ “พร้อมเพย์-PromptPay”Thesis/Dissertations
การออกแบบสื่อวิดีโออินโฟกราฟิก เรื่องกระบวนการผลิตรายการโทรทัศน์ประเภทวาไรตี้ บริษัท อมรินทร์เทเลวิชั่น จํากัดArticle
การใช้อินโฟกราฟิกในการนําเสนอข้อมูลยุคดิจิทัลคอนเทนต์ด้วยโปรแกรม PiktochartArticle
การยอมรับเทคโนโลยีทางการเงิน: กรณีศึกษา เทคโนโลยีพร้อมเพย์Thesis/Dissertations
อินโฟกราฟิกเพื่อตอบสนองความต้องการผู้บริโภคในยุคการตลาดเชิงเนื้อหาArticle
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับการใช้บริการพร้อมเพย์ (PromptPay) ของประชาชน ในเขตกรุงเทพมหานครและปริมณฑลThesis/Dissertations
การออกแบบและการประยุกตใช้สื่ออินโฟกราฟิกในปัจจุบันArticle
การออกแบบอินโฟกราฟิกเพื่อพัฒนาความคิดสร้างสรรค์Article
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของโครงการ“พร้อมเพย์-PromptPay”Thesis/Dissertations
การวิเคราะห์ทางการเงินของอุตสาหกรรมหนังสือพิมพ์รายวัน ในเขตกรุงเทพมหานครThesis/Dissertations
การศึกษาพฤติกรรมการกู้เงินของผู้ประกอบการ SMEsThesis/Dissertations
การศึกษาเชิงประจักษ์ปัจจัยที่ส่งผลต่อการยอมรับและใช้ระบบคิวอาร์โค้ดเพย์เมนต์ ของผู้บริโภคกลุ่มเจเนอเรชันวายArticle
ระบบชำระเงินดิจิทัล ตัวช่วย SME ทำเงินArticle
การศึกษานโยบายทางการเงินธุรกิจด้านการตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุนและงบประมาณการลงทุนของบริษัทมหาชนจำกัดThesis/Dissertations
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับระบบการชำระเงินแบบพร้อมเพย์Article
วารสาร การเงิน การธนาคาร และการลงทุน ปีที่ 1 ฉบับที่ 3 ก.ค. – ก.ย. 2556Journal
การเงินการคลัง ปีที่ 18 ฉบับที่ 56-2548Journal
วารสารการจัดการ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ ปีที่ 7 ฉบับที 3 (2018)Journal